1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่นและสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้



Task : ปฏิบัติได้สูงกว่าระดับฯที่คาดหวัง (4) 


งาน Task : วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ตามตัวชี้วัด จัดทำรายวิชาการงานอาชีพ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียน 



1) โครงสร้างหลักสูตรโรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น


หลักสูตรโรงเรียน_สแกน.pdf

2) โครงสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น


สารบัญ2565_ต้น.pdf
หลักสูตรการงานม.ต้น-2565.pdf

3) วิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด วิชาการงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 


5. ตารางวิเคราะห์ตัวชี้วัด ผลการเรียนรู้ ตามระดับพฤติกรรมการเรียนรู้.pdf

4) แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning : GPAS 5 Steps  รายวิชาการงานอาชีพ


หน่วยที่ 1 เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้า(Active learning).pdf

5) โครงสร้างรายวิชาและตัวชี้วัดรายวิชาการงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3


3. คำอธิบายรายวิชาและโครงสร้างรายวิชา.pdf

6) รายงานการประเมินผลการใช้ การปรับปรุง และพัฒนาหลักสูตร โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" 


04 เอกสารปรับปรุงหลักสูตร 1-2567.pdf