3.1  เชิงปริมาณ

 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ร้อยละ 85 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภายหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในรูปแบบ Active Learning : GPAS 5 Steps เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าสูงกว่าก่อนเรียน


แบบทดสอบก่อนเรียน_หลังเรียน2_66.xlsx

แบบทดสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

คะแนนสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4

รวมคะแนนก่อนเรียน_หลังเรียน2_2566.pdf

การประเมินผลการเรียนรู้ก่อนและหลังการจัดการเรียนการสอนรูปแบบ Active    Learning :  GPAS 5 Steps เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้า ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4 มีคะแนนสอบก่อนเรียนและหลังเรียน เท่ากับ ร้อยละ 58.75  และร้อยละ 94.75  ตามลำดับ พบว่าคะแนนสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน



3.2  เชิงคุณภาพ

         นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีการเผยแพร่เนื้อหาความรู้ใน Story Board และพัฒนาทักษะในการดูแลรักษาเสื้อผ้า

          


storyboard เรื่อง ขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้าประเภทต่าง ๆ

เผยแพร่ Story Board เรื่อง ขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้า ผ่านช่องทาง แอพพิเคชั่น Lemon8 

(โดยมีผู้เข้ารับชมผลงานรวมทั้งสองช่องทางมากกว่า 4,000 ครั้ง) 

เผยแพร่ storyboard เรื่องขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้าประเภทต่าง ๆ ผ่านช่องทางเพจ Facebook การงานอาชีพ นพก.