3.1 เชิงปริมาณ
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ร้อยละ 85 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภายหลังการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในรูปแบบ Active Learning : GPAS 5 Steps เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าสูงกว่าก่อนเรียน
แบบทดสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
คะแนนสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4
การประเมินผลการเรียนรู้ก่อนและหลังการจัดการเรียนการสอนรูปแบบ Active Learning : GPAS 5 Steps เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้า ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/4 มีคะแนนสอบก่อนเรียนและหลังเรียน เท่ากับ ร้อยละ 58.75 และร้อยละ 94.75 ตามลำดับ พบว่าคะแนนสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
3.2 เชิงคุณภาพ
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีการเผยแพร่เนื้อหาความรู้ใน Story Board และพัฒนาทักษะในการดูแลรักษาเสื้อผ้า
storyboard เรื่อง ขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้าประเภทต่าง ๆ
เผยแพร่ Story Board เรื่อง ขั้นตอนการดูแลรักษาเสื้อผ้า ผ่านช่องทาง แอพพิเคชั่น Lemon8
(โดยมีผู้เข้ารับชมผลงานรวมทั้งสองช่องทางมากกว่า 4,000 ครั้ง)