1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ด้วยวิธีการ ที่หลากหลาย เหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้
Task : ปฏิบัติได้สูงกว่าระดับฯที่คาดหวัง (4)
งาน Task : วัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน จากแบบทดสอบก่อนเรียน - หลังเรียน จำนวน 10 ข้อ, แบบประเมินการมีส่วนร่วมในกลุ่ม,แบบประเมินผลงาน วิชาอาหาารนานาชาติ เรื่อง ขั้นตอนการทำพิซซ่า
1. แบบประเมิน วิชาอาหารนานาชาติ เรื่อง ขั้นตอนการทำพิซซ่า
แบบทดสอบก่อนเรียน
แบบทดสอบหลังเรียน
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/7 มีคะแนนเฉลี่ยที่ ก่อนเรียนและหลังเรียน เท่ากับ 3.47 และ 8.07 ตามลาดับ และเมื่อเปรียบเทียบคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน พบว่าคะแนนสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.5 แสดงว่านักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนโดยแบบ Active Learning : GPAS 5 Steps มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน หลังเรียน สูงกว่าก่อนเรียน
2. แบบประเมิน วิชาอาหารนานาชาติ เรื่อง ขั้นตอนการทำพิซซ่า
แบบสังเกตพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม
แบบประเมินผลงาน