3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ฯ
นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน เป็นแบบอย่างที่ดี สามารถให้คำปรึกษากับผู้อื่น เป็นผู้นำและสร้างการเปลี่ยนแปลง ในวงวิชาชีพ
Task : ปฏิบัติได้สูงกว่าระดับฯที่คาดหวัง (4)
งาน Task : นำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
1) การใช้ความรู้จากการเข้าร่วมอบรม เรื่อง การจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ Active Learning มาใช้ในกระบวนการจัดการเรียนการสอนกับผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
วิชาปักครอสติช ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วิชาช่างร้อยมาลัย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิชาช่างแกะสลัก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กิจกรรมยุวกาชาด ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
(การปฐมพยาบาลเบื้องต้น)
Story Board เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าประเภทต่าง ๆ
ก้าวสู่อาชีพ
การออกแบบบรรจุภัณฑ์
วิชาการงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ข้าวหน้าเนื้อ
พิซซ่าญี่ปุ่น
พิซซ่าเวียดนาม
คิมบับ
วิชาอาหารนานาชาติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/7 (แผนการเรียนบริหารธุรกิจ - อาชีพ)
กิจกรรมชุมนุมงานผ้าสู่อาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6
วิชาส่งเสริม ฯ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/7
การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในรูปแบบ Active Learning : GPAS 5 Steps เป็นการเน้นกระบวนการเรียนรู้มากกว่าเนื้อหาวิชา จะทำให้นักเรียนมีทักษะการลงมือปฏิบัติ ทักษะด้านกระบวนการคิดวิเคราะห์ และการคิดเป็นขั้นเป็นตอน สามารถเชื่อมโยงความรู้ หรือสร้างความรู้ให้เกิดขึ้นในตนเอง ซึ่งครูผู้สอนเป็นผู้แนะนำ กระตุ้น หรืออำนวยความสะดวกให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้มากขึ้น