1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียน มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ 



Task : ปฏิบัติได้สูงกว่าระดับฯที่คาดหวัง (4) 


งาน Task : ออกแบบหน่วยการเรียนรู้เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าให้สอดคล้องกับ หลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) โดยมีการปรับประยุกต์ให้ สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียน จัดทำหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 รายวิชา การงานอาชีพ ภาคเรียนที่ 2/2566



1) แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning : GPAS 5 Steps  หน่วยที่ 1 เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน


หน่วยที่ 1 เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้า(Active learning).pdf

2) ประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา วิชาการงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3


02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน.pdf

3) การนิเทศการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566


เล่มนิเทศ2_66.pdf