1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียน มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
Task : ปฏิบัติได้สูงกว่าระดับฯที่คาดหวัง (4)
งาน Task : ออกแบบหน่วยการเรียนรู้เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าให้สอดคล้องกับ หลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) โดยมีการปรับประยุกต์ให้ สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียน จัดทำหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 รายวิชา การงานอาชีพ ภาคเรียนที่ 2/2566
1) แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning : GPAS 5 Steps หน่วยที่ 1 เรื่อง การดูแลรักษาเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน
2) ประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา วิชาการงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
3) การนิเทศการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566